Chính sách đổi trả

1. Chính sách đổi trả 

Quý khách có thể thực hiện đổi sản phẩm đã mua trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng với các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp và linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

Vì lý do sức khỏe và sự an toàn của chính các khách hàng, đối với các mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng, chúng tôi sẽ từ chối đổi trả sản phẩm dưới mọi lý do.

Quy trình đổi trả sản phẩm được thực hiện khi khách hàng đổi trực tiếp tại của hàng hoặc khi sản phẩm được đưa về cửa hàng. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi trả.

Sau khi tiến hành đổi trả, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ bằng điện thoại để xác nhận thông tin đổi trả hàng và tiến hành đổi trả cho khách hàng.

2. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

* Đối tượng khiếu nại.
Những khách hàng mua và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi

* Hình thức khiếu nại.
Quý khách hàng có khiếu nại, phản ảnh trực tiếp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp tại các điểm bán hàng hoặc qua Hotline hoặc các hình thức văn bản khác.

* Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Chúng tôi có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc thẩm quyền giải quyết.

QUY TRÌNH 

Bước 1. Tiếp nhận thông tin khiếu nại. Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, chúng tôi sẽ phản hồi lại nhanh chóng và không quá 24h. Qua các hình thức Email, SMS, gọi điện hoặc các hình thức văn bản khác.

Bước 2: Xác minh, xử lý thông tin khiếu nại. Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, đơn vị, bộ phận, cá nhân có thẩm quyền chịu trách nhiệm tiếp nhận, xác minh, giải quyết khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng nhất. Thông tin khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và tiến hành giải quyết

Bước 3: Phản hồi thông tin khiếu nại. Sau khi xác minh và giải quyết thông tin khiếu nại, chúng tôi sẽ phản hồi khiếu nại của khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. Nếu Quý khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết khiếu nại, chúng tôi sẽ có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại. Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 3 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng. Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, vui lòng liên hệ phòng CSKH của chúng tôi:

Email: info@trangiadeco.com

SĐT: 0961.771.888 – 0971.761.888